Thứ Ba, 25 tháng 10, 2016

Thiết kế và thi công backdrop cho lễ khánh thành, lễ khai trương

Thiết kế và thi công backdrop cho lễ khánh thành, lễ khai trương


Bất kì một doanh nghiệp nào dù lớn hay nhỏ thì khi bắt đầu vào hoạt động đều cần có một buổi lễ để tuyên bố và chúc mừng, đánh dấu một mốc quan trọng trong sự phát truyển phồn thịnh của công ty sau này. Khởi đầu có tốt đẹp thì mọi chuyện sẽ suông sẻ đó là quan niệm xưa nay nhưng chưa bao giờ là cũ cả, và tùy theo mức độ quy mô tổ chức thì người ta gọi ngày lễ đó là lễ khánh thành hay khai trương. 

Thiết kế và thi công backdrop là bộ mặt của buổi lễ khánh thành, khai trương


Một lễ khánh thành, khai trương suông sẻ ít nhiều cũng đem lại niềm hy vọng về sự phát truyển thuận lợi, một tương lai rộng mở cho công ty của các doanh nghiệp. Và một trong nhưng yếu tố quan trọng để góp phần làm cho lễ khánh thành trở nên thành công đó là thiết kế và thi công backdrop. Thực sự là như vậy, backdrop hay còn được gọi là phông nền sân khấu nó là công cụ để truyền tải những thông điệp, cùng những thông tin mà công ty muốn nhắn gửi đến khách hàng, đối tác của mình, nó là điểm nhấn cho buổi lễ hay nói cách khách backdrop chính là bộ mặt của một buổi lễ khánh thành, khai trương.

thiết kế và thi công backdrop lễ khánh thành
thiết kế và thi công backdrop lễ khánh thành


Những yếu tốt để có một backdrop đẹp và chất lượng


Để có một backdrop đẹp cần sự đầu tư về thiết kế, khâu in ấn backdrop và công đoạn thi công backdrop. Tất cả các yếu tố đều phải kế hợp một cách tốt nhất thì mới cho ra được một backdrop đẹp và góp phần làm cho buổi lễ thành công. Chẳng hạn như nếu thiết kế được một backdrop rất đẹp, ấn tượng nhưng công đoạn in ấn không tốt cho ra sản phẩm chất lượng mầu không đẹp, gia công tệ thì cũng không thể cho ra được một backdrop chất lượng, và cũng như thế nếu 2 công đoạn đầu tốt mà thi công không tốt nhìn cái backdrop siêu vẹo hay sử dụng khung chống yếu một cơn gió đã làm đủ lật đổ tấm backdrop thì quả thật là một điều xui xẻo với danh nghiệp đó. Cho nên hãy lựa chọn những đơn vị thi công cũng như thiết kế để cho buổi lễ thành trờ lên thật thành công.

in backdrop lễ khánh thành
in backdrop lễ khánh thành

Sử dụng dịch vụ thiết kế và thi công backdrop ở đâu là tốt nhất


Như đã nói, để cho ra được một tấm backdrop đẹp, chất lượng thì cần phải phối hợp nhiều yếu tố với nhau, việc này đòi hỏi đơn vị thi công phải có đủ trình độ, kinh nghiệp cùng đội ngũ kỹ thuật viên giỏi. Vì vậy mà hãy đê Vinasic giúp bạn, góp phần làm cho buổi lễ của bạn trở lên thật thành công, Cty Vinasic là một công ty chuyên về thiết kế in ấn cũng như thi công các loại backdrop từ backdrop khánh thành cho tới backdrop lễ cưới,... với nhiều năm kinh nghiệp và được công nhận, sự hài lòng từ nhiều khách hàng lớn như Thế Giới Di Động, PVcombank, ShopFPT,... Chắc chắn chúng tôi sẽ làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất.

Đến với dịch vụ thiết kế, in ấn và thi công backdrop quý khách sẽ được:
  • Thiết kế backdrop chuyên nghiệp
  • Tư vấn tận tình miễn phí
  • Giá cả tốt nhất thị trường 
  • Thời gian thi công backdrop nhanh chóng


Hãy gọi ngay vào Hotline (08) 3812 2191 - 0909 532 512 - 0902 697 586 để nhận được những dịch vụ tốt nhất nhé.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét