Thứ Sáu, 28 tháng 10, 2016

In backdrop tổ chức sự kiện ngày lễ

In ấn thi công backdrop tổ chức ngày lễ sự kiện


Trong bất kì một tổ sự kiện trường trình nào từ sự kiện ngày nhà giáo Việt Nam, lễ khánh thành, lễ cưới,v.v.. tất cả đều phải cần đến một cái phông nền sân khấu, hay còn gọi là  backdrop. Bacdrop là bộ mặt của trương trình hay một sự kiện, nó mang hình ảnh cũng như thông điệp từ nhà tổ chức. 

Tùy theo tính chất sự kiện thì backdrop sẽ mang trong mình những mầu sắc riêng chẳng hạn như:
  • Đối với lễ cưới thì backdrop mang trong mình mầu sắc tươi tắn, xinh xắn thường các loại backdrop này sẽ được tổ điểm bởi mầu hồng hoặc mầu đỏ hoặc mầu trắng, để thể hiện sự chung thủy, ấm áp hạnh phúc cho đôi lứa.
in ấn thi công bakdrop nhanh chóng
in ấn thi công bakdrop nhanh chóng

  • Đối với lễ khánh thành backdrop thường mang trong mình mầu sắc của sự trang trọng, mầu sắc thường sử dụng là mầu đỏ với quan nhiệm mầu đỏ sẽ mang đến sự may mắn sự thịnh vượng cho công ty, hoặc sử dụng nền xanh da trời để nói lên sự uy tín.
in ấn thi công bakdrop nhanh chóng
in ấn thi công bakdrop nhanh chóng

  • Đối với lễ 20/11 thường những biển hiệu này sẽ lấy phông nền mầu trắng, hồng hoặc đỏ mang ý nghĩ của lòng biết ơn và kính trọng.
in ấn và thi công backdrop 20/11
in ấn và thi công backdrop 20/11
Và còn rất nhiều các loại sự kiện, trương trình khác mỗi sự kiện thì backdrop sẽ mang một mầu sắc khác nhau để  truyền tải những thông điệp cũng như những mong muốn mà trương trình muốn gửi gắm. Một trương trình thuận lợi tốt đẹp thì góp phần không nhỏ bởi những tấm backdrop, chính vì vậy mà việc lựa chọn đơn vị thi công cũng rất quan trọng. Backdrop được thiết kế, in ấn đẹp cộng với việc thi công chuyên nghiệp thì sẽ góp phần rất lớn vào sự thành công của trương trình.

Tùy vào nhu cầu sử dụng thì backdrop sẽ được in bởi nhiều loại vật liệu khác nhau chẳng hạn như hiflex hoặc pp. Thường thì bat hiflex sẽ phổ biến hơn cả bởi giá rẻ mà cho ra hình ảnh đẹp chất lượng cũng rất bền.

Hãy sử dụng backdrop một cách tối ưu nhất, theo những mầu sắc và thông điệp mà bạn muốn nhắn gửi, chắc chắn trương trình sự kiện của bạn sẽ thật  thành công và tốt đẹp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét