Thứ Năm, 27 tháng 10, 2016

in backdrop - thi công backdrop halloween


In backdrop - thi công backdrop halloween



Halloween là lễ hội hóa trang hay còn được gọi là lễ hội của ma quỷ, nó là sự pha trộn giữa nghi thức tôn giáo và nhiều nền văn hóa khác nhau, trải qua nhiều thời kì thì halloween mới trở thành một ngày lễ hội hấp dẫn và thú vị như ngày nay.

Trước đây ngày lễ halloween chỉ có mặt ở các nước phương tây nhưng ngay nay halloween đã du nhập sang rất nhiều nước và người dân trên toàn thế giới đón nhận, trong đó có Việt Nam chúng ta. Ở Việt Nam hầu hết mọi người rất hào hứng khi sắp tới ngày lễ halloween bởi không khí được tô vẽ bởi các hình thù kì dị, lạ mắt và hấp dẫn. Từ các siêu thị, trung tâm thương mại lớn cho tới các cửa hiệu nhỏ cũng đều mang trong mình không khí của ngày lễ halloween bằng những cách trang trí độc đáo cho riêng mình như treo người nộm, in decal trong trang trí,... đặc biệt trong ngày này thì không thể thiếu các bữa tiệc ma quỷ kì quái hấp dẫn, và một trong những thứ góp phần tạo nên bộ mặt cũng như không khí đúng chất halloween đó là backdrop. 

In backdrop halloween
In backdrop halloween

Thực sự một bữa tiệc, hay một trương trình thì không thể nào thiếu việc in backdropthi công backdrop bởi nó chính là bộ mặt thể hiện được cái không khí cần thiết và truyền tải những thông điệp mà người tổ chức muốn nhắn gửi.
in ấn và thi công backdrop hallween
In ấn và thi công backdrop hallween

Tính chất của trương trình như thế nào thì backdrop sẽ mang mầu sắc như thế ấy, đối với một bữa tiệc halloween thì cần có một không khí thật kinh dị và độc đáo, nên backdrop cũng cần phải mang được cái mầu sắc ấy. Như hình ảnh trên backdrop thể hiện được đầy đủ những yêu cầu cần thiết như thông tin mà nhà tổ chức muốn nhắn gửi, và cách thi công backdrop, thiết kế backdrop cung mang được mầu sắc của ngày lễ halloween, những hình ảnh như lâu đài ma, người nộm treo lủng lẳng,.. hết sức là ấn tượng.

Thi công backdrop cho ngày lễ halloween
Thi công backdrop cho ngày lễ halloween

Để có một backdrop đẹp thì cần có sự đầu tư cho khâu thiết kế backdrop cũng như khâu thi công vì vậy mà điều này thực sự cần tới những đơn vị thi công thiết kế có kinh nghiệm. Ngoài ra để cho backdrop thực sự ấn tượng thì người ta còn kết hợp với mầu sắc mờ ảo của ánh đèn sẽ đem đến cho bữa tiệc hay trương trình halloween thật độc đáo và kinh dị. Để dễ dàng và nhanh gọn thì các bạn hãy đến công ty Vinasic, bên chúng tôi có nhưng đội ngũ giàu kinh nghiệm thiết kế cũng như thi công backdrop. Chắc chắn sẽ làm hài lòng quý khách. 

Những lý do để sử dụng dịch vụ in backdrop tại công ty Vinasic

  • Nhiệt tình chu đáo và tỉ mỉ trong tất cả các khâu
  • Thiết kế đẹp mắt
  • Thi công chuyên nghiệp nhanh chóng
  • In ấn chất lượng với trang thiết bị hiện đại
  • Giá cả phải chăng
Hãy gọi vào hotline 0909 532 512 - 0902 697 586 đê có những tấm backdrop cho mùa halloween thật ấn tượng nhé.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét