Thứ Năm, 13 tháng 10, 2016

Thi công và thiết kế backdrop chuyên nghiệp độc đáo

Thi công và thiết kế backdrop làm phông nền độc đáo


Backdrop hay còn được gọi là phông nền sân khấu, thường được sử dụng trong các buổi hội thảo, tiệc cưới, event,...  cần backdrop. Một backdrop không chỉ cần đẹp mà nó còn cần truyền tải được những nội dung ý nghĩa đến với khách hàng và tất cả mọi người.

Thi công backdrop một cách chuyên nghiệp làm phông nền cho các sự kiện quảng bá sản phẩm của công ty giúp tạo ấn tượng cho khách hàng tiềm năng.

Thi công backdrop lễ ra mắt


Thi công backdrop và thiết kế một cách chuyên nghiệp có thẩm mỹ tại các lễ cưới sẽ góp phần vào sự thành công của buổi lễ và chiếm được tình cảm của mọi người.

thi công backdrop lễ cưới
Thi công backdrop lễ cưới


Đặt backdrop tại quần lễ tân ở các công ty, giúp tạo hình ảnh chuyên nghiệp về công ty đồng thời gây ấn tượng mạnh mẽ đến những đối tác, khách hàng hoặc nhân viên của công ty.

Thi công backdrop lễ tân

Tùy thuộc vào yêu cầu của khách hàng mà việc thi công backdrop sẽ diễn ra ở ngoài trời hoặc trong nhà. Một buổi hội thảo hoặc một buổi event,.. thường diễn rất gấp rút, chưa kể đến công việc liên quan sẽ rất nhiều để cho các sự kiện ấy diễn ra một cách thành công. 

Vì vậy hãy để cho chúng tôi trợ giúp bạn, việc thi công và thiết kế backdrop của bạn chưa bao giờ trở nên dễ dàng như thế. Chúng tôi có một đội ngũ chuyên nghiệp chuyên thiết kế và thi công backdrop. Chúng tôi đã cung cấp dịch vụ và nhận lại được sự hài lòng từ nhiều khách hàng chẳng hạn như: Thế Giới Di Động, PVcompank, Anh Ngữ Quốc Tế Bắc Mỹ.

Đừng lo lắng vì bạn không có khả năng thiết kế, hoặc công ty bạn không có đội ngũ thiết kế riêng. Đến với  Vinasic bạn chỉ cần lên ý tưởng và truyền đạt lại cho chúng tôi, chúng tôi sẽ phát truyển ý tưởng của bạn và biến nó thành hiện thực, chắc chắn rằng bạn sẽ có những backdrop thực sự ấn tượng và ý nghĩa.

>> Xem thêm Các loại backdrop thường được sử dụng trong các sự kiện

>> Xem thêm thi công backdrop giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét