Thứ Tư, 12 tháng 10, 2016

BACKDROP - BACKDROP PHỔ BIẾN TRONG CÁC SỰ KIỆN


Backdrop hay còn được gọi là phông nền, là một phần quan trọng không thể thiếu trong các sự kiện. Tất cả những thông điệp mà trương trình muốn gửi gắm, muốn truyền tải tới quan khách hay mọi người thì đều thể hiện qua backdrop. Hay nói cách khác backdrop chính là bộ mặt trực quan của các trương trình sự kiện.

Hiện nay có khá nhiều loại backdrop được sử dụng trong các sự kiện. Vậy để tìm ra được loại backdrop phù hợp với nhu cầu thì chúng ta hãy cùng điểm qua một số backdrop phổ biến nhất nhé!

Backdrop được IN HIFLEX


Đây là loại backdrop được sử dụng phổ biến nhất, do giá thành rẻ và do tính đơn giản của nó. Bạt hiflex được in ra và bắt vít căng trên khung sắt. Loại backdrop này đẹp hay xấu phụ thuộc rất nhiều vào thiết kế cũng như trình độ của  đơn vị thi công. Backdrop cũng có hai loại hình thức là in thuận hoặc in ngịch.

backdrop in hiflex
Backdrop in hiflex

- Ưu điểm: Đơn giản dễ thi công, giá rẻ, phù hợp với những trương trình nhỏ và gấp.
- Nhược điểm: Vật liệu hiflex dễ bị rách, khung sắt yếu sẽ dễ gây hư hỏng khi có gió lớn.

Backdrop được IN PP


Về mặt hình thức thì backdrop in trên pp đẹp hơn được in trên hiflex vì chất liệu PP mịn và đẹp. Về mặt thi công cũng đơn giản như thi công backdrop hiflex. Tuy nhiên loại backdrop này không được sử dụng nhiều bằng backdrop hiflex do giá thành cao hơn rất nhiều có thể gấp đôi hoặc gấp ba nhưng về chất lượng hình ảnh khi nhìn xa cũng không khác hiflex là mấy.

Backdrop in PP
Backdrop in PP
- Ưu điểm: Bền, đẹp, dễ thi công. Nếu là PP dầy thì sẽ khó bị rách
- Nhược điểm: Giá thành quá cao so với backdrop hiflex. Khó bảo quản trong điều kiện ẩm ướt.

Backdrop màn hình led


Loại backdrop này thường sử dụng cho các trương trình lớn, Các trương trình nghệ thuật, biểu diễn, hoặc các trương trình mang tính sáng tạo cao. Màn hình LED có thể chạy hình ảnh, tạo hiệu ứng sẽ gây ấn tượng mạnh mẽ đến khách quan. Loại backdrop này không được sử dụng trong các trương trình nhỏ do giá thành khá cao.

Backdrop màn hình led
Backdrop màn hình led

- Ưu điểm: Đẹp và độc đáo nếu được thiết kế và thi công chuyên nghiệp
- Nhược điểm : giá thành quá cao, khó bảo quản.

Backdrop bằng giấy, vải và các loại vật liệu khác


Loại backdrop này rất phù hợp với các trương trình tiệc cưới hay sinh nhật, hay các trương trình nghệ thuật... nó mang đến cảm giác mới mẻ, gần gũi mà không kém phần độc đáo. Tuy nhiên để sử dụng loại backdrop này cần đòi hỏi sự kéo léo cộng với tính thẩm mỹ cao.

Backdrop hoa giấy
Backdrop hoa giấy

- Ưu điểm: chi phí rẻ, dễ dàng thi công và vận chuyển.
- Nhược điểm: Đòi hỏi phải có tính thẩm mỹ và sáng tạo khi thi công.

Trên đây là một số backdrop thường được sử dụng trong các sự kiện, để có một backdrop đẹp, độc đáo mà không phải mất nhiều thời gian thì bạn cần phải có một đội ngũ chuyên nghiệp và có nhiều năm kinh nghiệm. Vì vậy hãy để vinasic giúp đỡ bạn. Gọi ngay để được tư vấn tốt nhất nhé.

Mọi thông tin Quý khách vui lòng liên hệ:
Kinh Doanh - Huyền Trang
Điện thoại: 0902 697 586
Skype: vinasic_kinhdoanh2

Kinh Doanh - Xuân An
Điện thoại: 0909 532 512
Skype: quangcaovinasic

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét